vertical_align_top
keyboard_arrow_leftย้อนกลับ
คาร์แคร์ล้างรถทำรถเป็นรอย

คาร์แคร์ล้างรถเผลอทำรถเป็นรอย ประกันรถยนต์เคลมให้ไหม?

schedule
share

อีกกรณีหนึ่งที่หลายคนสงสัยเรื่องประกันรถยนต์ คือการเข้าร้านคาร์แคร์ล้างรถ แล้วทางร้านเกิดทำรถเป็นรอย แบบนี้ใครกันต้องรับผิดชอบ! แล้วประกันรถจะรับเคลมไหม? ต้องแจ้งเคลมแบบใด? และที่สำคัญคือต้องซื้อประกันแบบไหนถึงอุ่นใจกับเรื่องน่าปวดหัวแบบนี้! insurverse จะพาไปหาคำตอบด้วยกันให้หายสงสัย ไม่ต้องกังวลใจกับการเอารถเข้าล้างอีกต่อไป!

คาร์แคร์

หัวจะปวด! คาร์แคร์ ล้างรถเผลอทำรถเป็นรอย ขอยื่นเคลมประกันได้ไหม?

ไขข้อข้องใจเรื่องประกันรถยนต์ สำหรับคนที่ชอบใช้บริการล้างรถอัตโนมัติ, ล้างรถ 24 ชม. หรือใช้บริการที่ร้านคาร์แคร์ เพราะรู้สึกสะดวกสบายแค่จ่ายเงินก็ได้รถสะอาดทั่วทั้งคัน! แต่ก็อาจนำมาซึ่งเรื่องปวดหัวและน่ากลุ้มใจของคนที่ชอบล้างรถนอกบ้านที่ไม่มีใครอยากให้เกิด คือ แทนที่ใช้บริการล้างรถแล้วรถจะออกมาสะอาดสวยวิบวับ! แต่กลับมีรอยขูดขีดข่วนไม่พึงประสงค์บนรถคันงามแทน แบบนี้ประกันรับเคลมมั้ย? แน่นอนว่าเคลมได้แน่ถ้ามีคู่กรณีรับผิดชอบ แต่ถ้าหากจะเคลมรอยบนรถแบบไม่มีคู่กรณีละก็ ต้องแจ้งเคลมกับประกันชั้น 1 เท่านั้นและอาจจะต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก (Excess) ด้วยนั่นเอง!

ประกันจะช่วยรับมือยังไงเมื่อ คาร์แคร์ ล้างรถเผลอทำรถเป็นรอย?

หากคุณมีประกันรถยนต์ชั้น 1 อาจจะไม่ต้องปวดหัวเท่าไหร่ เพราะรอยที่เจอบนรถ สุดท้ายแล้วสามารถยื่นเคลมกับประกันรถยนต์ได้แม้ไม่มีคู่กรณี แต่ก็อย่างที่บอก หากไม่อยากเสียค่า Excess พยายามหาคู่กรณีมาเคลมจะดีกว่า ส่วนร้านจะรับผิดชอบหรือไม่อย่างไร? ก็อยู่ที่การตกลงกัน ถ้าเป็นรอยเล็กน้อยก็อาจให้ประกันประเมินราคา แล้วให้ทางร้านช่วยรับผิดชอบ แต่บางเคสอาจจะต้องถึงโรงถึงศาลเพราะคุยกันไม่ลงตัว!

คาร์แคร์ ทำรถเป็นรอย ต้องรับผิดชอบมั้ยหรือไม่ต้อง?

ในส่วนของร้านล้างรถที่ให้บริการล้างรถ 24 ชม. ความจริงแล้วก็ต้องรับผิดชอบหากทำให้รถลูกค้าเกิดความเสียหาย ซึ่งอาจจะลองเจรจาดูว่าร้านคาร์แคร์นั้นมีประกันด้วยหรือเปล่า? เพราะร้านที่ได้มาตรฐานมักจะมีการทำประกันสำหรับชดเชยความเสียหายให้ลูกค้าด้วยอยู่แล้ว ถ้าเคลียร์กันได้ในเบื้องต้นก็จบง่าย! ไม่ต้องยืดเยื้อ!

ทำประกันรถยนต์ที่ไหนดี? ขอแบบติดต่อง่ายแถมเคลมไว!

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี? ติดต่อง่าย! เคลมไว! ทันใจคนยุคใหม่! แน่นอนว่าต้องเป็น insurverse ประกันรถยนต์ออนไลน์สายเปย์ ที่นอกจากจะซื้อง่าย ราคาถูกกว่าและคุ้มค่ามาก! ยังสามารถติดต่อเคลมได้ตลอด 24 ชม. ทั้งทางเบอร์โทรและการเคลมผ่านแอปพลิเคชัน ส่งเอกสารครบระบบอนุมัติให้ทันใจ เช็คการเคลมได้แบบ Real Time วางใจเรื่องการเคลมได้เลย!

ส่องความปลอดภัย Check ความคุ้มครองประกันรถยนต์ insurverse ได้เลย!

หากอยากรู้ความคุ้มครองประกันรถยนต์แต่ละชั้นคุ้มครองอะไรยังไง? คุณสามารถเข้าไปส่องดูรายละเอียดความคุ้มครองได้ที่เว็บไซต์ insurverse ตลอดเวลา สามารถให้ระบบช่วยคำนวณเบี้ยประกันและแนะนำแผนประกันที่เหมาะกับสไตล์ของคุณ! เพียงกรอกข้อมูลเกี่ยวกับรถของคุณในเว็บไซต์หรือจะลองปรับเปลี่ยนความคุ้มครอง เพิ่ม-ลดตามความต้องการ พอใจความคุ้มครองแบบไหน? ราคาใด? ก็ชำระเงินได้เลย! ตามใจขนาดนี้ ต้องทำประกันติดรถกันหน่อยไหม?   

ล้างรถ

สรุป

น่าจะหายข้องใจกันไปบ้าง กับเรื่องความคุ้มครองของประกันรถยนต์ในเรื่องการล้างรถอัตโนมัติหรือล้างกับร้านคาร์แคร์แล้วเกิดรอยที่รถ เพื่อป้องกันปัญหาบานปลาย! คุยกันไม่รู้! เรื่องร้านไม่รับผิดชอบ! ตัดจบด้วยประกันชั้น 1 รับจบ รับเคลมทุกกรณี ลดความเสี่ยงเรื่องค่าใช้จ่ายที่คุณอาจจะต้องควักเงินเก็บมาจ่ายเอง! แวะไปเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ชั้น 1 ได้ที่ insurverse พร้อมเลือกความคุ้มครองที่ตรงใจคุณได้เลย รับรองถูกใจ รับความมั่นใจในการขับขี่ไปเต็มๆ จะได้คลายความกังวลใจในทุกอุบัติเหตุ เกิดเรื่องอะไร? ที่ไหน? กี่โมง? ติดต่อขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมงกันไปเลย!

check_circleคัดลอกลิงก์เรียบร้อย

© Copyright 2023 บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน)